Thursday, June 26, 2014

Kama kawa sehemu ya pili


Tiketi ni kweli au Visingizio

Mara ya mwisho humu nilikuwa nawaletea stori kuhusu yule demu aliyeniita kwake nikachukue tiketi za mechi ya baseball. Basi leo nitaweletea matukio kamili ya baada ya mimi kufika kwake. Ili uelewe akili yuangu ilikuwa wapi kuhusu swala zima la mimi kwenda kwake labda nikueleze kwa kifupi kuhusu uhusiano wangu na yeye.
Tafadhali nawaomba mnisaidie niweze kuweka blog hii hewani kwa kudunya matangazo ya wadhamini Baada ya kusoma simulizi hizi

Huyu demu kama nilivyoeleza awali tumeonana mara moja tu ila tumeongea kwa simu mara nyingi kikazi. Siku ile ya kwanza kuonana nae nakumbuka kitu kimoja kuhusu yeye hasa ni swala zima la sauti yake nyororo iliendana na umbo lake. Mara kwa mara unaongea na mtu kwenye simu ukafikiri yupo bomba unaenda kukutana nae unakuta ni mbaya kupindukia. Dada huyu huwa nanatabia moja nikiongea naye kwenye simu nayo ni kulegeza sauti, anapenda kuongea na mimi kama ni jamaa yake vile na sababu hiyo huwa nikimaliza kuongea naye kwenye simu kitu pekee ninachokifiria ni kumtomba. Sasa alivyoniambia nikachukue tiketi kwake swala pekee kichwani kwangu tena likawa ni kumtomba. Angeweza kabisa kunitumia hizo tiketi kwa njia posta na ningezipata kabla ya gemu au tungeweza tukakutana mahali popote na kunipatia hizo tiketi lakini akachagua niende nyumbani kwake naona kila ishara inashia ndani ya chupi yake.

Basi nikafika kwake ambapo sio mbali na home kwangu, nikagonga mlango, demu akafungua huku kamwaga tabasamu kubwa. Alikuwa amevalia kagauni kafupi cha pamba rangi ya machugwa. Akanikumbatia kidogo halafu akarudi kwa nyuma kidogo kuniashiria niingie ndani halafu akasema “karibu” (lugha hapa ni kingereza demu hajuwi Kiswahili,unanipata?). Basi taratibu nami nikaingia ndani, macho yakiangaza kila kona kuangalia usalama wangu na kupata picha ya haraka haraka yeye ni mtu wa namna gani. Nikatupia macho kwenye meza ndogo sebuleni kulikuwa na glass ya mvinyo ikiwa imebaki robo “naona umeshaianza weekend” nikamwambia huku nikiashiria kwa kichwa upande wa glass yake, akacheka taratibu ila hakujibu kitu.

Nilipoona pande zote ziko sawa nikamsogelea karibu huku nikimtazama machoni na kumwambia “ siamini tunaongea kwenye simu karibu kila siku lakini hatujawahi kukutana nje ya kazi” akacheka kwa kukubaliana nami, halafu akasema “nilijaribu kuja kukuona kazini kwako nikitegemea tuwe wote siku nzima wewe ukakataa”. Nikamjibu “hilo ni kweli, shida ulichagua kipindi ambacho nipo bize kishenzi hivyo nisingeweza kueleweka kwa nini natumia muda mwingi na wewe wakati kuna mambo mengi yanaohitaji kufanyika katika kipindi hicho”. Nikaendelea "samahani hata mimi nilitaka kukuona"; nikamsogelea huku nimefungua mikono kuashiria nataka kumkumbatia, na yeye akasogelea ndani ya mikono yangu na kunikumbatia. Demu alikuwa anakajoto kazuri, amejipulizia marashi ananukia vizuri halafu tulikuwa karibu sawa kiurefu.Huku nimemkumbatia nikamnong’oneza nikasema “nafikiri kukutana na wewe nyumbani kwako ni bora kuliko ofisini”, halafu nikamkumbatia kwa nguvu na kumminya kidogo. Akanitolea tabasamu na kunipa kijicho cha wizi “kwa nini unasema hivyo?” akauliza. “kuna sheria chache” nikamjibu.

“Mh! Sasa kama kunasheria chache unataka kufanya nini?” akauliza huku akiniangalia machoni kwa macho yenye kila ishara kuwa anataka, nikasogeza mkono wangu wa kulia nyuma ya kichwa chake na kukivuta kwangu na kukutanisha midomo yetu. Nikampa busu taratibu huku nikiwa sina uhakika kama nimesoma ishara zake sawa ama nimebugi mapigo. Akachanua midomo yake halafu akatoa ulimi wake kidogo na kuanza kucheza mieleka na ulimi wangu. Hapo nikapata ahueni kubwa, nikajua sijakosea chochote hapa leo ni ushindi. Nikatenganisha midomo yangu kutoka kwake na kujilamba kidogo na kumeza fundo lilikuwa kooni mwangu kwa muda sasa “hii ni kwa kuanzia” nikamjibu. Safari hii ilikuwa ni zamu yake kunivutia kwake na kunila mate, tukalana denda kwa muda mrefu halafu tukaangukia kwenye sofa sebuleni nikiwa nimepoteza shati na suruwali na yeye akipoteza gauni na sidiria. Kwenye sofa hapo tumaendelea kubusiana huku mimi nikichezea chuchu zake. Alikuwa na maziwa makubwa yaani kifua kilichojaa, yamekaa mviringo mzuri hayajadondoka na chuchu zake za rangi ya pink zilikuwa na ukubwa wa wastani. Baada ya mabusu zaidi kwa muda kidogo, akanyanyuka, akapiga magoti na kuanza kunivua boxer yangu. Nikamsaidia kwa kunyuka kidogo; nikabaki nimelalia mgongo kwenye sofa, akakamata mboo yangu na kuanza kuishusha mnazi ili idinde. Alipoona haidindi kwa haraka akashusha kichwa chake chini na kuingiza mboo yote mdomoni kwake huku akinichezea mapumbu. Huwa napenda kuchezewa mapumbu lakini sio nakila demu, nirahisi kuumizwa sehemu hizi kama mtu hajuwi anachikifanya lakini sio huyu maana anajua anachokifanya.

Demu akaanza kuinyonya mboo kwa fujo mpaka ikaanza kusimama kwa kasi, baada ya muda mfupi tu nusu ya mboo tu ndio iliyotosha mdomoni kwake. Sikuzubaa na mimi, nikapenyesha vidole vyangu pembeni ya chupi yake na kuanza kuichezea kuma yake iliyokuwa imelowa. Nikaanza kumvua chupi yake ya pink aina ya thong, nikainasua kwenye matako yake na kuishusha chini. Nikapanua kuma kuma yake nakuingiza kidole changu cha kati ndani nikikizungusha kukuna kuta za kuma yake. Nikakivuta kiuno chake kwangu akaelewa nilichotaka kufanya. Akapandisha mguu wake juu yangu na kuuweka upande mwingine wa sofa uso wangu ukawa katikati yake. Akachuchumaa na kuiweka kuma yake mdomoni kwanguna matako yake usoni kwangu, akainama na kuendelea kuninyonya mboo tukachora namba sitini tisa.

Kuma yake ilikuwa ina harufu nzuri atakuwa ameisafisha na kujipulizia manukato kabla sijaja(alikuwa amejiandaa). Nikaanza kula kuma yake kwa uzoefu uliochanganyika na sayansi ya mwili wa binadamu. Kisimi chake kilikuwa cha wastani, kimechomoza kiasi cha kutosha kukimumunya mdomoni kama pipi. Nikampanua matako ili niweze kupumua, inawezekana kabisa sijawahi kutomba demu yoyote mwenye tako kubwa kama yeye hasa kwa demu asiyemnene kwa hivyo(nijikosoe, kwa mademu wa kuzungu). Nikazungusha ulimi wangu na kuutumbukiza ndani ya shimo lake la kuma na kuanza kumtomba kwa ulimi wangu huku ncha ya pua yangu ikiwa katikati ya matako yako ikihangaika kupata hewa. Baada ya kama dakika tano au zaidi demu akasema anataka apigwe mboo. Akanishika mkono na kuniongoza hadi chumbani kwake, akaniuliza kama ninaraba nikamwambia sina. Akaingia kabatini na kutoka na mpira, akaufungua na kuuvika kwenye mboo yangu tukapanda kitandani.

Hapo akapiga magoti na kuchuma mboga na mimi nikapiga goti nyuma yake. Nikaweka mboo yangu juu ya matatko yake na kuanza kuipitisha katikati ya matako yake yaliyokuwa yamechanua, nikawa naipeleka juu na chini hadi kwenye kuma yake na juu tuna kupita kwenye mkundu wake. Hakufarahia kusubiri hivyo, akanyoosha mkono wake na kuikamata mboo yangu na kuiingiza kwenye kuma yake. Nikaanza kumtomba huku nikichapa makofi matako yake mpaka yakaanza kuwa mekundu. Nikayapa matako breki, nikakamata nywele zake rangi ya brauni na kuzivuta nyuma akatoa sauti ya kuonyesha utamu wa jinsi ninavyomtomba.Nilimtomba kwa staili hii mpaka wote tukakojoa. Hapo nikajidondosha pembeni yake tukakumbatiana na kuanza kupiga stori nikitumaini baada ya muda mfupi tutaanza ngwe ya pili na labda naweza kumfira mkundu.

No comments:

Post a Comment