Friday, June 20, 2014

Kama kawa

Heka heka zangu zime tuwuma kwa muda kipindi hiki kupisha kombe la dunia. Natumia muda mwingi kuangalia mpira nashau kuleta matukio humu ndani.Ila nafikiri nitakuwa na cha kusimulia zaidi kesho maana naenda nyumbani kwa demu mmoja hivi baadae kidogo kama mabo yakienda bomba naweza kupata kuma leo. Tatizo ni kwamba simkumbuki sura kwa vile maana tumeonana mara moja tuu kama miaka miwili iliyopita ila kampuni yangu ni mteja wa kampuni yake kwa hiyo tunafanya maongezi ya mara kwa mara kwa simu(ya kikazi). Kitu pekee nachokikumbuka kumhusu yeye ni tako. Nilikuwa nimesimama nyuma yake kwa muda kabla bosi wake hajamtambulisha kwangu na muda wote mimi nilikuwa nakodolea macho tako.
Tafadhali nawaomba mnisaidie niweze kuweka blog hii hewani kwa kudunya matangazo ya wadhamini Baada ya kusoma simulizi hizi
 sasa leo kanipigia simu akasema anataka kunipa tiketi kwenda kwenye mchezo wa baseball kama shukrani ya kampuni yake kwa kampuni yangu na mambo yakienda bomba mimi nitampa mboo kama shukrani yangu kwa tako lake zuri. Basi baadae ngoja nikasikilizie hizi heka heka zitanipeleka wapi leo.

No comments:

Post a Comment